Mẫu lời dẫn chương trình sinh nhật công ty chi tiết

Sinh nhật công ty là cơ hội tuyệt vời để đội ngũ ban lãnh đạo cùng tất cả các công nhân viên trong công ty có thể cùng tham dự chương trình, cùng nhìn lại các dấu ấn đáng nhớ, thành tựu đã đạt được trong thời gian qua và cả những gì chưa đạt được.

Từ đó có mục tiêu, định hướng cho tương lai và cùng nhau cố gắng giúp công ty ngày càng phát triển hơn. Thông qua buổi tiệc sinh nhật công ty thì tất cả các thành viên sẽ đoàn kết, thấu hiểu, yêu thương và gắn bó hơn với công ty.

loi dan chuong trinh sinh nhat cong ty
Mẫu lời dẫn chương trình sinh nhật công ty ấn tượng

Trong lễ sinh nhật công ty thì lời dẫn chương trình rất quan trọng và là yếu tố không thể thiếu. Các công ty rất xem trọng ngày sinh nhật – kỷ niệm thành lập vì thế tất cả đều phải được chuẩn bị chu đáo. Để tránh sai sót, lời dẫn chương trình sinh nhật công ty của MC cũng phải được kiểm duyệt trước.

1. Phần mở đầu

Ngày sinh nhật luôn là một dấu mốc vàng đáng nhớ đối với bất kỳ một doanh nghiệp, công ty nào. Để khi “trưởng thành” đạt được những thành công nhất định thì những gian nan, khó khăn gặp phải trong những ngày đầu khởi nghiệp, thành lập sẽ trở thành những ký ức vô cùng đẹp không thể quên.

Chính vì thế, trong buổi lễ các lãnh đạo công ty sẽ tạo cảm hứng thông qua việc phát biểu kể về quãng thời gian đáng nhớ này có thể là bằng những lời lời lẽ dí dỏm hay bằng sự hoài niệm ầu sầu là tùy thuộc vào họ. Nhưng trong buổi lễ như thế này thì đòi hỏi MC dẫn chương trình phải thể hiện sự nghiêm túc và trang trọng.

Quan trọng nhất, kịch bản lời dẫn chương trình kỷ niệm sinh nhật công ty cần phải chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, chi tiết, súc tích, cẩn thận.

chuong trinh sinh nhat cong ty
Phần mở đầu nên thể hiện sự chân thành của doanh nghiệp với khách tham dự

Lời dẫn chương trình sinh nhật công ty ở phần mở đầu phải gợi tả được sự hân hoan của buổi lễ và đối với khách tham dự buổi lễ kỷ niệm cần phải sử dụng ngôn từ chân thành. Để mọi người biết buổi lễ đã bắt đầu, lời mở đầu đóng vai trò thông báo có tác dụng lôi kéo được sự chú ý của khách tham dự và họ sẽ tập chung lại sân khấu.

Thông thường lời mở đầu sẽ khá súc tích, ngắn gọn, ví dụ như:
Xin vui mừng chào đón quý vị đại biểu, quý vị khách quý đã có mặt trong buổi lễ mừng sinh nhật Công ty… lần thứ… của chúng tôi hôm nay. Thay mặt quý lãnh đạo công ty… xin gửi lời chúc sức khỏe cùng lời chào hân hoan nhất đến toàn thể quý vị đang có mặt tại hội trường ngày hôm nay.

Trước khi buổi lễ được bắt đầu, chúng ta hãy cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ do… trình bày. Đầu tiên là ca khúc…, do ca sĩ… trình bày, xin mời toàn thể quý vị cùng lắng nghe.

(Sau khi bài hát kết thúc) Chúng ta vừa được thưởng giọng ca cực kỳ ngọt ngào (trầm ấm) của nữ (nam) ca sĩ… Ngay sau đây hãy cùng tiến vào không gian sôi động, trẻ trung trong tiết mục hát múa do ca sĩ… cùng vũ đoàn… biểu diễn, xin những tràng pháo cổ vũ…

Các câu dẫn sẽ có sự khác nhau tùy vào chương trình văn nghệ ngắn hay dài và các tiết mục biểu diễn trong chương trình. Tuy nhiên, nên tránh việc lặp câu, lặp từ trong kịch bản lời dẫn của các MC để từ thoại không bị nhàm chán. Thường thì, để chương trình không bị mất quá nhiều thời gian và không bị loãng thì phần biểu diễn văn nghệ sẽ chỉ dừng lại sau 4 – 5 tiết mục (khoảng 30 phút).

Sau khi kết thúc phần văn nghệ thì sẽ cần có lời dẫn như: Chúng ta vừa thưởng thức xong các tiết mục văn nghệ do… biểu diễn, một lần nữa hãy dành cho họ một tràng pháo tay để cảm ơn. Sau đây chúng ta sẽ đi vào phần nội dung chính của buổi lễ ngày hôm nay.

2. Phần nội dung chính

Phần nội dung chính thức của buổi lễ sinh nhật công ty luôn phải thể hiện được sự trân trọng. Chúng ta sẽ thấy bầu không khí trở nên nghiêm trang hơn sau khi kết thúc chương trình ca nhạc mở đầu. Vì thế, lời dẫn chương trình sinh nhật công ty cần phải đi vào chủ đề chính, dùng các câu từ ngắn gọn, súc tích chứ không nên quá dài dòng dễ gây lan man.

loi dan sinh nhat cong ty
Phần nội dung chính thể hiện rõ mục đích của chương trình

Công ty… được thành lập năm…, đến nay đã trải qua một chặng đường … Vào ngày này trong năm, công ty tổ chức buổi họp mặt thường niên. Đây là cơ hội để Ban lãnh đạo có thể gặp mặt, gửi lời tri ân đến quý vị khách quý cùng toàn thể nhân viên đã luôn tin tưởng, ủng hộ và góp phần vào sự thành công của công ty.

1. Phần giới thiệu

Đến dự buổi lễ của chúng tôi hôm nay, xin trân trọng giới thiệu ông (bà)… (chức vụ), đến từ…; Xin trân trọng giới thiệu ông (bà)…(chức vụ), đến từ công ty… Tiếp theo, về phía lãnh đạo công ty, xin được giới thiệu: ông (bà)… (chức vụ); xin trân trọng giới thiệu: ông (bà)… (chức vụ)… Cùng toàn thể nhân viên công ty… cũng có mặt đầy đủ trong buổi lễ ngày hôm nay. Xin nhiệt liệt hoan nghênh.

2. Thông qua chương trình

Sau đây, tôi xin được phép thông qua chương trình của buổi lễ. Đầu tiên là các tiết mục ca nhạc; ổn định chỗ ngồi và giới thiệu khách mời; Phát biểu của đại diện lãnh đạo công ty;… Tiếp theo đây, xin trân trọng kính mời ông (bà) thay mặt công ty lên phát biểu (đọc diễn văn) khai mạc buổi lễ.

(Sau khi đại diện công ty đọc xong)

Vâng! Xin được cảm ơn lời … hết sức chân thành của ông (bà)…. Tiếp theo đây là nghi thức khen tặng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc của công ty. Xin mời ông (bà)… lên sân khấu điều hành nghi thức… (Sau khi đã hoàn toàn kết thúc các nghi thức chính, sẽ thêm lời dẫn nếu có ca nhạc giữa tiệc hay công ty có trao quà phát thưởng).

Phần nghi thức khai mạc của chúng tôi đến đây là kết thúc, xin trân trọng kính mời các quý vị khách quý và toàn thể nhân viên cùng khai tiệc. Trong lúc dùng tiệc, chúng ta hãy cùng tham gia trò chơi bắt thăm trúng thưởng để thử vận may của mình và tiếp tục thưởng thức các tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc và. Ở những phần dẫn này, đòi hỏi MC phải có giọng vui vẻ, có tính hài hước… Càng gây được náo nhiệt thì càng vui.

3. Phần kết

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể khách quý, vậy là chúng ta có một thời gian họp mặt thật vui vẻ. Cuộc vui nào rồi cũng kết thúc, thay mặt quý lãnh đạo công ty… kính chúc các vị khách quý cùng toàn thể mọi người sức khỏe, hạnh phúc.

Một lần nữa, cảm ơn mọi sự đóng góp của quý vị và các bạn trong thời gian qua, rất mong chúng ta sẽ cùng đồng hành trên những chặng đường tiếp theo. Xin chào và hẹn gặp lại!

loi dan chuong trinh ky niem thanh lap cong ty
Lời kết chương trình kỷ niệm thành lập công ty

Có thể khẳng định, lời dẫn chương trình sinh nhật công ty cũng như lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty đóng vai trò quan trọng và góp phần không nhỏ trong việc tạo không khí sôi nổi, hào hứng giúp cho buổi lễ thành công tốt đẹp. Không chỉ trôi chảy, lưu loát trong ngôn từ mà MC còn giúp cho bầu không khí của buổi lễ vừa trang trọng vừa không kém phần sôi động, náo nhiệt.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã tìm được cách viết  lời dẫn chương trình sinh nhật công ty hiệu quả và giúp chương trình diễn ra thành công hơn mong đợi. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ tổ chức các hội thảo chuyên nghiệp, uy tín đừng bỏ qua Vietlink Event. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và kịp thời nhất.

Bài viết Mẫu lời dẫn chương trình sinh nhật công ty chi tiết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/kich-ban-chuong-trinh-sinh-nhat-cong-ty/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất