SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ VIVO V11

TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NGHỆ – VINH DỰ SÁNH BƯỚC VỚI VIVO
Sau những thành công vang dội từ chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới với các phiên bản V5 / V7 / V9, năm nay, một lần nữa, VIETLINK được vinh dự đồng hành cùng nhãn hàng VIVO trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới toanh: Vivo V11 / Vivo V11i – Đỉnh cao nhiếp ảnh với Camera AI.
Nắm bắt được tinh thần theo đuổi sự hoàn mỹ và chinh phục đỉnh cao nhiếp ảnh trong phiên bản mới, nhưng đồng thời cũng thể hiện sự gần gũi, thân thiện, hướng đến đối tượng chính là giới trẻ, lần này, VIETLINK mang đến một chương trình launching theo phong cách rất mới: không “ngôi sao”, không “chanh xả” nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp và tinh tế.
Không phải ngẫu nhiên mà VIETLINK được ưu tiên lựa chọn trong các đối tác tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của VIVO. VIETLINK luôn thấu hiểu từng yêu cầu và mong đợi từ phía khách hàng, luôn cố gắng làm mới hơn từ những điều quen thuộc nhất, luôn biết cách cùng khách hàng phá vỡ những giới hạn an toàn, mang đến sự khác biệt thật ấn tượng cho mỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm công nghệ mới.
Đẳng cấp của mỗi sự kiện, không chỉ thể hiện ở số lượng người tham dự là bao nhiêu, mức độ sang chảnh của khách mời như thế nào. Đẳng cấp của một đơn vị tổ chức, không chỉ thể hiện ở tổng chi phí đầu tư cho dự án hay mức độ hoành tráng tầm cỡ ra sao. Đẳng cấp của VIETLINK được xây dựng trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, tính sáng tạo trong ý tưởng và sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG VIETLINK

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM

Tell: 028 62 700 721 

Mail : info@vietlinkmedia.com

Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247

Bài viết SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ VIVO V11 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/su-kien-ra-mat-san-pham-cong-nghe-vivo-v11/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất