LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY VISSAN

VISSAN 50 NĂM – SÁNG MÃI THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ngày 18/11/2020, tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (20/11/1970 – 20/11/2020) với chủ đề “Vissan 50 năm – Sáng mãi thương hiệu Việt”.

Chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty Vissan đã trải qua những cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động để bắt kịp xu hướng phát triển kinh tế đất. Vissan đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh luôn cải tiến để có những sản phẩm tốt nhất, cung ứng cho ra những sản phẩm thịt tươi sống, đông lạnh – thực phẩm chế biến an toàn, chất lượng, mang đến sự hài lòng cho cộng đồng xã hội.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế, trong thời gian tới, công ty Vissan xác định những chiến lược trọng tâm tiếp theo với các tiêu chí: nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh, vững vàng trước mọi thử thách, vun đắp thương hiệu Việt, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững. Để làm được điều này, công ty sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động Cụm công nghiệp chế biến thực phẩm với quy mô lớn tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An; tiếp tục phát triển kênh phân phối; xây dựng vùng chăn nuôi gia súc chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc để tăng cường kiểm soát được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn bộ sản phẩm của công ty.

Đánh dấu chặng đường nửa thế kỉ hình thành và phát triển của công ty, Vietlink Team rất lấy làm vinh dự khi được đồng hành cùng Vissan trong sự kiện trọng đại này. Chúc cho thương hiệu VISSAN sẽ luôn là niềm tự hào của người Việt, của tất cả thế hệ VISSAN hôm qua, hôm nay và ngày mai.

 

Bài viết LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY VISSAN đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/le-ky-niem-50-nam-thanh-lap-cong-ty-vissan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất