Dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng

VIETLINK –  Đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội thảo tổ chức hội nghị tri ân khách hàng,  với nhiều  năm kinh nghiệm , đảm bảo mang đến  dịch vụ  chất lượng cao cho quý  doanh nghiệp .

Trong các thể loại tổ chức sự kiện như giới thiệu sản phẩm, họp báo, tiệc cuối năm… thì tổ chức tri ân khách hàng được nhận xét là vừa dễ vừa khó. “Dễ” vì đây là sự kiện thường niên nên rất nhiều đơn vị có kinh nghiệm tổ chức, nhưng cũng sẽ thật “khó” để tạo những điểm nhấn ấn tượng khác biệt để mỗi khách hàng tham dự cảm nhận được ý nghĩa được tôn trọng, được tri ân.

Làm sao để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ấn tượng khó quên là đề bài nan giải với nhiều đơn vị.

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng – Nghệ thuật kết nối từ trái tim

Trong những yếu tố cần lưu ý khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, bên cạnh những vấn đề về kỹ thuật, công nghệ thì kể chuyện là mắt xích quan trọng xây dựng nên thành công của một chương trình. Kể chuyện chính là phương pháp có thể tác động tới cảm xúc và giúp nhóm khách hàng mục tiêu hiểu được giá trị mà những người tổ chức cần tạo ra.

Nghệ thuật kể chuyện trong tổ chức sự kiện không đơn thuần chỉ là để giải trí. Câu chuyện phải là một câu chuyện chân thật, sáng tạo, mang lại nhiều cảm xúc, lan truyền cảm hứng và dẫn dắt khán giả vào một hành trình xuất phát từ trái tim.

Trong bối cảnh nhà nhà làm hội nghị, người người tổ chức tri ân, đơn vị nào kể câu chuyện chạm đến trái tim khách hàng sẽ giành được thành công.

Hiểu khách hàng – Chìa khóa cho những sự kiện tri ân khách hàng thành công

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, tránh lặp lại nhàm chán, yêu cầu sự chỉn chu trong từng bước triển khai và quan trọng nhất là sự thấu hiểu sâu sắc những đối tượng tham gia, cùng với nền tảng định hướng của công ty sẽ tạo nên những thông điệp truyền thông ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong từng sự kiện.

Đồng thời dựa trên sự thấu hiểu khách hàng sẽ là kim chỉ nam cho đơn vị tổ chức trong nhiều chi tiết nhỏ để góp phần làm nên thành công cho toàn chương trình:

  • Địa điểm: khu vực rộng rãi, trong nhà hoặc ngoài trời, thuận lợi trong việc di chuyển, gửi xe…
  • Thực đơn: phong cách Âu hay Á, cách thức bày trí, phong cách phục vụ tạo sự thoải mái nhất cho khách tham dự.
  • Quà tặng: tinh tế trong việc chọn lựa tặng phẩm, chỉn chu trong cách tặng để mỗi khách tham dự cảm nhận được tấm lòng của đơn vị tổ chức.
  • Tiết mục biểu diễn: sẽ thật có ý nghĩa để xây dựng một tiết mục tri ân được biểu diễn bởi chính nhân viên của công ty như lời cảm ơn trân trọng và là điểm nhất trong suốt chương trình.

Quản lý rủi ro trong quá trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Để mỗi sự kiện diễn ra hoàn hảo thì việc quản lý rủi ro là vô cùng quan trọng. Những vấn đề thường gặp như sự thay đổi thời tiết, giấy phép tổ chức, chỉ huy biểu diễn, quà tặng… đều được VIETLINK xử lý một cách hoàn hảo nhất. Tự hào  là một trong những  đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp, VIETLINK đảm bảo sự trọn vẹn trong mỗi chi tiết từ ý tưởng đến thực thi.

Các sự kiện  của chúng tôi được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo ý tưởng, mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp ,  từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất.

Doanh nghiệp của bạn đã khởi động kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân khách hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất cho sự kiện giới thiệu sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông   VIETLINK

  • Trụ sở chính:  Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện:  Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất:  93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Tell:  028 62 700 721
  • Mail:  info@vietlinkmedia.com
  • Hotline:  0909 975 731 | 0938 277 247
  • Website:  https://ift.tt/2wtVlRm

Bài viết Dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/dich-vu-to-chuc-su-kien-hoi-nghi-tri-an-khach-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất