Cách tổ chức Year End Party ấn tượng cho doanh nghiệp

Vào các dịp gần cuối năm, kế hoạch tổ chức Year End Party luôn được là điều được các doanh nghiệp, công ty đặc biệt quan tâm. Bữa tiệc này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt vì thế ban tổ chức luôn muốn chuẩn bị thật tốt, giúp chương trình diễn ra suôn sẻ và thành công.

ke hoach to chuc year end party
Kế hoạch tổ chức Year End Party

Để làm được điều đó thì cần phải có một bản kế hoạch tổ chức Year End Party thật chuyên nghiệp, chi tiết, rõ ràng và đầy đủ nhất. Hãy tham khảo ngay gợi ý mà Vietlink Event chia sẻ dưới đây nhé!

1. Year End Party là gì? Ý nghĩa của YEP

Year End Party đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, buổi tiệc này được các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Với mục đích chính là tổng kết lại trong một năm qua đã đạt được những thành tựu như thế nào. Đồng thời, hứa hẹn sẽ mở ra một hành trình chinh phục mới cho năm tới, phát triển vượt bậc và thành công rực rỡ hơn.

Không chỉ vậy, tổ chức Year End Party còn nhằm tạo cơ hội tất cả các thành viên trong công ty quây quần bên nhau và cùng tâm sự, chia sẻ không chỉ các câu chuyện trong công việc mà còn cả trong cuộc sống nữa. Year End Party cũng là cơ hội để công ty có thể tri ân, vinh danh các cá nhân, bộ phận đã có một năm là việc đầy cống hiến, hết mình trong công việc và đạt được các thành tích xuất sắc mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp.

2. Quy trình tổ chức Year End Party

2.1. Lên ý tưởng cho tiệc year end party

Việc đầu tiên mà các doanh nghiệp cần làm chính là xây dựng ý tưởng quy trình tổ chức Year End Party. Trên thực tế, hiện nay hình thức tổ chức Year End Party rất đa dạng và có nhiều sự chọn lựa dành cho các doanh nghiệp, công ty.

Tùy vào mong muốn, tính chất, mục đích cũng như kinh phí doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức và lên kế hoạch tổ chức Year End Party sao cho phù hợp nhất. Các bạn có thể lựa chọn: Year End Party kết hợp với hội nghị tri ân đối tác, khách hàng, hay Year End Party kết hợp teambuilding hoặc du lịch ngắn ngày,…

2.2. Xác định chủ đề

Việc xác định chính xác chủ đề là điều rất quan trọng khi tổ chức chương trình Year End Party. Người làm chương trình sẽ dễ dàng xây dựng kịch bản cũng như timeline tổ chức chương trình hơn khi xác định được chủ đề của bữa tiệc này.

cach to chuc year end party
Xác định concept cho Year End Party

Chủ đề tổ chức Year End Party thông thường sẽ gắn liền với văn hóa doanh nghiệp, với những nét đặc trưng không thể trộn lẫn với bất cứ đâu của doanh nghiệp. Xây dựng chương trình Year End Party gắn liền với văn hóa doanh nghiệp đối với doanh nghiệp mà nói mang rất nhiều ý nghĩa. Điều này giúp các nhân viên vừa có cảm giác quen thuộc vừa mới lạ. Bên cạnh đó, còn giúp truyền thông thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người hơn.

2.3. Lên danh sách khách mời

Việc lên danh sách khách mời trong bữa tiệc Year End Party một cách chi tiết và đầy đủ là điều cần thiết. Khách mời trong bữa tiệc này sẽ bao gồm: Lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ, nhân viên, đối tác, khách hàng,….

Việc xây dựng danh sách khách mời tốt sẽ giúp công tác chuẩn bị bữa tiệc tốt hơn và quy trình tổ chức Year End Party rõ ràng, chi tiết hơn.

2.4. Chọn thời gian và địa điểm thuận lợi

Thời gian và địa điểm cũng là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của bữa tiệc tất niên. Chọn thời gian phù hợp và địa điểm thuận lợi sẽ tác động lớn đến số lượng khách tham dự tiệc. Do đó cần có sự cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng. Có 2 yếu tố chính ảnh hưởng đến việc lựa chọn địa điểm tổ chức bữa tiệc đó số lượng khách mời và tính chất bữa tiệc.

Nếu như tổ chức Year End Party kết hợp với tri ân khách hàng thì nên lựa chọn các trung tâm tổ chức hội thảo, hội nghị, các khách sạn, nhà hàng sẽ phù hợp. Còn nếu tổ chức tiệc tất niên kết hợp với teambuilding hay du lịch thì các bãi biển hay không gian bên ngoài rộng rãi, mát mẻ sẽ thích hợp để mọi người vui chơi, thoải mái trò chuyện cũng như thể hiện bản thân.

2.5. Chọn thực đơn cho bữa tiệc

quy trinh to chuc year end party
Thực đơn được tính toán dựa trên kinh phí

Để lựa chọn thực đơn cho bữa tiệc Year End Party, ban tổ chức cần có sự tính toán thật hợp lý dựa trên kinh phí tổ chức chương trình cũng như văn hóa của doanh nghiệp. Có thể lựa chọn cho bữa tiệc bàn 6-10 người cùng các món ăn quen thuộc hay xuất hiện trong các bữa tiệc quan trọng của người Việt nếu như doanh nghiệp bạn ưa thích truyền thống. Ngoài ra, dựa trên ngân sách hiện có bạn cũng có thể đặt tiệc buffet với 10-20 món ăn.

2.6. Lựa chọn MC phù hợp

Trong kế hoạch tổ chức Year End Party, cần lựa chọn MC phù hợp. Bởi MC là người ảnh hưởng lớn để sự thành công hay thất bại của một sự kiện nói chung, của chương trình Year End Party nói riêng. Muốn lựa chọn MC phù hợp cho chương trình tất niên cuối năm, bạn nên cân nhắc một số tiêu chí sau để chọn lựa: Giọng nói, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống trên sân khấu, ngoại hình,….

2.7. Phân công chuẩn bị tiết mục văn nghệ

Thông thường, phần lễ của buổi Year End Party sẽ là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn. Từng phòng ban sẽ có một tiết mục riêng. Đây là cơ hội mà công ty dành cho các phòng ban thể hiện được năng khiếu trình diễn trên sân khấu của mình. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào ngân sách của công ty bạn có thể tăng không khí sôi động cho chương trình bằng cách đan xen vào vào thêm một vài tiết mục của vũ đoàn hay ca sĩ,….

cac buoc to chuc year end party
Chuẩn bị tiết mục văn nghệ kĩ lưỡng để tránh trống sân khấu

2.8. Xây dựng timeline chi tiết

Khi đã có khái quát về các đầu mục cần tiến hành trong buổi tất niên thì điều bạn cần làm chính là xây dựng một timeline chương trình để thời gian và nội dung chương trình đảm bảo khớp với nhau. Bạn có thể tham khảo mẫu timeline chương trình tổ chức year party sau đây:

Thời gian Nội dung
18h00 – 18h15 Đón khách
18h15 – 18h30 Khai mạc
18h30 – 18h45 Vinh danh
18h45 – 18h50 Khai tiệc
19h20 – 19h25 Văn nghệ 01
19h25 – 19h35 Game 01
19h35 – 19h40 Lucky draw
19h40 – 19h50 Văn nghệ 02
19h50 – 20h00 Game 02
19h50 – 20h20 Tổng kết chương trình
Timeline tổ chức Year End Party

3.6. Bốc thăm trúng thưởng

Tiếp theo chương trình, xin mời quý vị cùng đến với phần chơi hồi hộp và được mong đợi nhất của chương trình hôm nay. Đó chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Trước thềm năm mới, ai sẽ là người có sự may mắn mang các phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về quê ăn tết đây ạ?

ke hoach to chuc year end party mau
Tổ chức chương trình bốc thăm trúng trưởng

Xin mời quý vị hãy cùng giơ tấm vé của mình lên và tương ứng với con số ngẫu nhiên mà quý vị đang cầm trên tay BTC sẽ tuyên bố giá trị giải thưởng. Xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.

Để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn ngày hôm nay, xin kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số. Vâng, xin chúc mừng các vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình. Giải nhất: … Giải nhì:… Giải ba:…

3.7. Giao lưu tổng kết

Các thành viên trong công ty hãy cùng hát, biểu diễn sở trường và cùng giao lưu các tiết mục văn nghệ. MC sẽ tiến hành mời các các quý vị khác mời, nhân viên trong công ty, ban lãnh đạo cùng di chuyển lên sân khấu chụp hình lưu niệm trước thềm năm mới 2023.

Khi nhạc xuân “Ngày xuân long phụng sum vầy” nổi lên, mọi người sẽ cùng nhau đồng thanh hát. Tạo nên không khí Tết vô cùng vui vẻ, sum vầy, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Cuối cùng buổi lễ Year End Party của chúng ta cũng đến giờ kết thúc, xin chào toàn thể quý vị và chúc mọi người có một năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng tràn ngập may mắn bên người thân và gia đình.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã biết cách lên kế hoạch tổ chức Year End Party và giúp buổi tiệc diễn ra thành công hơn mong đợi. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ tổ chức các chương trình chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và kịp thời nhất!

GAME 02: TAM SAO THẤT BẢN

  • Số lượng người chơi: từ 6 -12 người
  • Luật chơi: Quản trò sẽ có nhiệm vụ chia các đội và thành viên sao cho phù hợp, từng đội sẽ cử ra một thành viên bịt mắt và cho tay vào một thùng kín có chưa các đồ vật trong đó, bằng cách nắm, cầm và cảm nhận các chi tiết rồi tiến hành miêu tả cho đồng đội. Nhiệm vụ của các thành viên còn lại là đoán tên các đồ vật mà đồng đội miêu tả. Trong 3 phút đội chiến thắng là đội có nhiều đáp án chính xác nhất.
  • Ý nghĩa: Trò chơi này tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả mọi người rất nhiều tiếng cười sảng khoái, kích thích người chơi liên tưởng hài hước khiến khán giả có được những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

3.6. Bốc thăm trúng thưởng

Tiếp theo chương trình, xin mời quý vị cùng đến với phần chơi hồi hộp và được mong đợi nhất của chương trình hôm nay. Đó chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Trước thềm năm mới, ai sẽ là người có sự may mắn mang các phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về quê ăn tết đây ạ?

ke hoach to chuc year end party mau
Tổ chức chương trình bốc thăm trúng trưởng

Xin mời quý vị hãy cùng giơ tấm vé của mình lên và tương ứng với con số ngẫu nhiên mà quý vị đang cầm trên tay BTC sẽ tuyên bố giá trị giải thưởng. Xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.

Để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn ngày hôm nay, xin kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số. Vâng, xin chúc mừng các vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình. Giải nhất: … Giải nhì:… Giải ba:…

3.7. Giao lưu tổng kết

Các thành viên trong công ty hãy cùng hát, biểu diễn sở trường và cùng giao lưu các tiết mục văn nghệ. MC sẽ tiến hành mời các các quý vị khác mời, nhân viên trong công ty, ban lãnh đạo cùng di chuyển lên sân khấu chụp hình lưu niệm trước thềm năm mới 2023.

Khi nhạc xuân “Ngày xuân long phụng sum vầy” nổi lên, mọi người sẽ cùng nhau đồng thanh hát. Tạo nên không khí Tết vô cùng vui vẻ, sum vầy, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Cuối cùng buổi lễ Year End Party của chúng ta cũng đến giờ kết thúc, xin chào toàn thể quý vị và chúc mọi người có một năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng tràn ngập may mắn bên người thân và gia đình.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã biết cách lên kế hoạch tổ chức Year End Party và giúp buổi tiệc diễn ra thành công hơn mong đợi. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ tổ chức các chương trình chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và kịp thời nhất!

GAME 02: TAM SAO THẤT BẢN

  • Số lượng người chơi: từ 6 -12 người
  • Luật chơi: Quản trò sẽ có nhiệm vụ chia các đội và thành viên sao cho phù hợp, từng đội sẽ cử ra một thành viên bịt mắt và cho tay vào một thùng kín có chưa các đồ vật trong đó, bằng cách nắm, cầm và cảm nhận các chi tiết rồi tiến hành miêu tả cho đồng đội. Nhiệm vụ của các thành viên còn lại là đoán tên các đồ vật mà đồng đội miêu tả. Trong 3 phút đội chiến thắng là đội có nhiều đáp án chính xác nhất.
  • Ý nghĩa: Trò chơi này tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả mọi người rất nhiều tiếng cười sảng khoái, kích thích người chơi liên tưởng hài hước khiến khán giả có được những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

3.6. Bốc thăm trúng thưởng

Tiếp theo chương trình, xin mời quý vị cùng đến với phần chơi hồi hộp và được mong đợi nhất của chương trình hôm nay. Đó chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Trước thềm năm mới, ai sẽ là người có sự may mắn mang các phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về quê ăn tết đây ạ?

ke hoach to chuc year end party mau
Tổ chức chương trình bốc thăm trúng trưởng

Xin mời quý vị hãy cùng giơ tấm vé của mình lên và tương ứng với con số ngẫu nhiên mà quý vị đang cầm trên tay BTC sẽ tuyên bố giá trị giải thưởng. Xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.

Để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn ngày hôm nay, xin kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số. Vâng, xin chúc mừng các vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình. Giải nhất: … Giải nhì:… Giải ba:…

3.7. Giao lưu tổng kết

Các thành viên trong công ty hãy cùng hát, biểu diễn sở trường và cùng giao lưu các tiết mục văn nghệ. MC sẽ tiến hành mời các các quý vị khác mời, nhân viên trong công ty, ban lãnh đạo cùng di chuyển lên sân khấu chụp hình lưu niệm trước thềm năm mới 2023.

Khi nhạc xuân “Ngày xuân long phụng sum vầy” nổi lên, mọi người sẽ cùng nhau đồng thanh hát. Tạo nên không khí Tết vô cùng vui vẻ, sum vầy, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Cuối cùng buổi lễ Year End Party của chúng ta cũng đến giờ kết thúc, xin chào toàn thể quý vị và chúc mọi người có một năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng tràn ngập may mắn bên người thân và gia đình.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã biết cách lên kế hoạch tổ chức Year End Party và giúp buổi tiệc diễn ra thành công hơn mong đợi. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ tổ chức các chương trình chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và kịp thời nhất!

2.9. Dự trù kinh phí tổ chức

Trong bước này bạn cần dự trù kinh phí để quy trình tổ chức Year End Party chi tiết và rõ ràng. Tuyệt đối tránh việc lên dự trù kinh phí quá ít so với kinh phí thực tế tổ chức chương trình. Bởi sẽ khiến công tác chuẩn bị cũng như tổ chức year end party bị khủng hoảng, ảnh hưởng đến chất lượng chương trình.

2.10. Tổ chức tiệc year end pary

Khi đã xây dựng sẵn timeline và kịch bản thì ban tổ chức year end party nên dựa vào đó và cần bám sát timeline. Ở quá trình này, nên có một đội ngũ giám sát để có thể kịp thời xử lý các sự cố bất ngờ khi cần thiết. Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người tham dự tiệc và Year End Party diễn ra thành công tốt đẹp thì nên bố trí lực lượng an ninh hỗ trợ.

3. Mẫu kế hoạch tổ chức Year End Party

3.1. Đón khách

Trước khi chương trình của chúng ta chính thức bắt đầu, BTC chúng tôi xin kính mời tất cả các vị khách quý, các nhân viên của các phòng ban trong công ty hãy di chuyển lên khu vực background hoặc lên sân khấu chính để cùng chụp hình check in. Xin trân trọng kính mời!

mau ke hoach to chuc year end party
Checkin đón khách

Kính thưa tất cả các quý vị, chỉ còn 5 phút nữa thôi chương trình Year End Party 2022 của công ty … sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý cùng toàn thể nhân viên công ty …. Chúng ta hãy cùng ổn định chỗ ngồi thật ngay ngắn để bữa tiệc tất niên tạm biệt năm 2022 xin phép được chính thức bắt đầu, xin trân trọng kính mời!

Lưu ý: Voice 3 – 5 lần.

3.2. Khai mạc

Lời đầu tiên xin cho phép MC … được thay mặt cho ban lãnh đạo, ban tổ chức chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào thân thương nhất.

Kính thưa toàn thể quý vị, vậy là chỉ ít thời gian nữa thôi là năm cũ sẽ qua đi, năm mới sẽ đến. Năm vừa qua chúng ta đã trải qua rất nhiều khó khăn thách thức, niềm vui có, hạnh phúc có và có được những thành tựu vô cùng tuyệt vời từ nỗ lực của tất cả mọi người. Không đơn giản là dịp để chúng ta cùng nhau ăn bữa cơm ấm cùng mà buổi Year End Party ngày hôm nay còn là cơ hội để tri ân ban lãnh đạo tài ba của công ty, tri ân các khách hàng hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của công ty. Đồng thời, đây cũng là dịp để tôn vinh các cá nhân, phòng ban đã có những thành tích xuất sắc, cống hiến hết mình trong công việc. Year End Party cũng là dịp hoàn hảo để lãnh đạo công ty cảm ơn toàn thể cán bộ nhân viên công ty…đã chăm chỉ, hoàn thành tốt công việc được giao trong năm qua.

Thưa quý vị, trong buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, chúng ta rất vinh dự khi có sự hiện diện của quý khách mời và ban lãnh đạo công ty …. Và chúng tôi xin trân trọng giới thiệu

Ông/ bà …. (Danh sách đại biểu – họ tên, chức vụ), một tràng pháo tay nồng nhiệt

Ông/ bà …. (Danh sách đại biểu – họ tên, chức vụ), một tràng pháo tay nồng nhiệt

Để tiếp theo chương trình, MC xin mời đại diện ban lãnh đạo công ty sẽ tiến lên sân khấu và có đôi lời phát biểu khai mạc chương trình Year End Party 2022.

3.3. Tri ân – Vinh danh

Kính thưa quý vị, để Công ty … đạt được các thành tựu ấn tượng như ngày hôm nay, bên cạnh sự lãnh đạo tài vô cùng sáng suốt của ban lãnh đạo công ty thì sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ nhân viên chính là yếu tố rất quan trọng làm nên thành công này.

Trong năm vừa qua, các cá nhân và tập thể đã luôn không ngừng sáng tạo, nhạy bén và cống hiến hết mình và luôn thể hiện tinh thần đoàn kết trong công việc nhờ vậy mà các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều hoàn thành vượt mức, đạt được các thành tựu vô cùng xuất sắc.

Ban lãnh đạo công ty…xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn nhân viên đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.

Và sau đây MC xin mời các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 có tên sau lên sân khấu để nhân các phần thưởng xứng đạo từ ban lãnh đạo công ty trao tặng: Ông/Bà …, Bộ phận…, thành tích….Để cổ vũ cho các cá nhân đã có thành tích tuyệt vời này xin quý vị hãy cho một tràng pháo tay nồng nhiệt!

3.4. Khai tiệc – Dùng tiệc

mau ke hoach year end party
MC script cho phần dùng tiệc

Kính thưa quý vị, thời khắc đẹp mà tất cả chúng ta mong chờ nhất trong bữa tiệc hôm nay đã đến. MC … xin trân trọng kính mời lên sân khấu ông/bà đại diện cho ban lãnh đạo công ty, các vị khách mời, cùng quản lý đại diện các phòng ban, chúng ta cùng khui Sâm Panh, cùng nhau nâng ly khai tiệc tất niên 2022.

Ghi chú: Từng thành viên sẽ nhận ly rượu từ lễ tân

Xin kính mời toàn thể các cán bộ công nhân viên trong công ty….Chúng ta hãy cùng đứng lên và cùng nâng ly rượu của mình lên được không ạ!

Ghi chú: MC sẽ tiến hành bắt nhịp chúng ta cùng hô to theo MC : 1,2,3 dô; 2,3 dô; 2,3 chúc mừng năm mới

Kính thưa toàn thể quý vị như vậy màn khui sâm panh vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép MC…được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho quý vị có một buổi tiệc thật là ngon miệng, vui vẻ. Trong khi dùng bữa xin mời quý vị chúng ta hãy cùng hướng lên màn hình để xem video tổng hợp lại những hoạt động, khoảnh khắc ý nghĩa trong năm vừa qua tại công ty…Trân trọng kính mời!

3.5. Văn nghệ – Gameshow

Kính thưa quý vị, để không khí của chương trình tất niên ngày hôm nay thêm phần nóng hơn. Xin kính mời quý vị chúng ta cùng hướng lên sân khấu để thưởng thức tiết mục văn nghệ … do cán bộ nhân viên tại phòng ban … biểu diễn.

GAME 01: HAY KHÔNG BẰNG HÊN

  • Số lượng người chơi: từ 7 – 10 người chơi
  • Luật chơi: quản trò sẽ là người đưa ra các yêu cầu hài hước, oái om cho người chơi. MC sẽ đọc to, rõ ràng tên từng món đồ và muốn người chơi đi kiếm và người chiến thắng là người nhanh nhất đem về sân khấu cho quản trò. Ví dụ như tôi muốn: một chàng trai áo trắng, một cô gái tóc vàng, một đôi guốc màu, một cái bút: đỏ, xanh, đen, một chiếc khăn tay, một chiếc cặp tóc,,…người chơi bằng mọi cách sẽ phải đi quanh hội trường, bằng trợ giúp đắc lực của khán giả hoặc sự may mắn để hoàn thành nhanh nhất luật chơi. Lưu ý khi mượn xong đồ của khán giả thì phải mang trả lại luôn nha.
  • Ý nghĩa: Khuấy động không khí của hội trường, trò chơi trở nên ý nghĩa hơn khi một người thực hiện nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Giúp không khí trầm lắng bị phá băng, giúp tinh thần mọi người được thoải mái hơn để cùng tham dự tiếp các phần tiếp theo của bữa tiệc tất niên.

Tiếp theo chương trình, mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ …. Được các anh chị đến từ phòng ban … chuẩn bị vô cùng công phu tiết mục có tựa đề … Xin kính mời quý vị chúng ta cùng hướng lên sân khấu.

GAME 02: TAM SAO THẤT BẢN

  • Số lượng người chơi: từ 6 -12 người
  • Luật chơi: Quản trò sẽ có nhiệm vụ chia các đội và thành viên sao cho phù hợp, từng đội sẽ cử ra một thành viên bịt mắt và cho tay vào một thùng kín có chưa các đồ vật trong đó, bằng cách nắm, cầm và cảm nhận các chi tiết rồi tiến hành miêu tả cho đồng đội. Nhiệm vụ của các thành viên còn lại là đoán tên các đồ vật mà đồng đội miêu tả. Trong 3 phút đội chiến thắng là đội có nhiều đáp án chính xác nhất.
  • Ý nghĩa: Trò chơi này tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả mọi người rất nhiều tiếng cười sảng khoái, kích thích người chơi liên tưởng hài hước khiến khán giả có được những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

3.6. Bốc thăm trúng thưởng

Tiếp theo chương trình, xin mời quý vị cùng đến với phần chơi hồi hộp và được mong đợi nhất của chương trình hôm nay. Đó chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Trước thềm năm mới, ai sẽ là người có sự may mắn mang các phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về quê ăn tết đây ạ?

ke hoach to chuc year end party mau
Tổ chức chương trình bốc thăm trúng trưởng

Xin mời quý vị hãy cùng giơ tấm vé của mình lên và tương ứng với con số ngẫu nhiên mà quý vị đang cầm trên tay BTC sẽ tuyên bố giá trị giải thưởng. Xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.

Để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn ngày hôm nay, xin kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số. Vâng, xin chúc mừng các vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình. Giải nhất: … Giải nhì:… Giải ba:…

3.7. Giao lưu tổng kết

Các thành viên trong công ty hãy cùng hát, biểu diễn sở trường và cùng giao lưu các tiết mục văn nghệ. MC sẽ tiến hành mời các các quý vị khác mời, nhân viên trong công ty, ban lãnh đạo cùng di chuyển lên sân khấu chụp hình lưu niệm trước thềm năm mới 2023.

Khi nhạc xuân “Ngày xuân long phụng sum vầy” nổi lên, mọi người sẽ cùng nhau đồng thanh hát. Tạo nên không khí Tết vô cùng vui vẻ, sum vầy, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Cuối cùng buổi lễ Year End Party của chúng ta cũng đến giờ kết thúc, xin chào toàn thể quý vị và chúc mọi người có một năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng tràn ngập may mắn bên người thân và gia đình.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã biết cách lên kế hoạch tổ chức Year End Party và giúp buổi tiệc diễn ra thành công hơn mong đợi. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ tổ chức các chương trình chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và kịp thời nhất!

Bài viết Cách tổ chức Year End Party ấn tượng cho doanh nghiệp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/ke-hoach-to-chuc-year-end-party/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất