Cách viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng tại hội nghị

Trong bất cứ một sự kiện nào từ hội nghị, sự kiện ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng,…thì bài phát biểu cảm ơn khách hàng cực kỳ quan trọng và là điều không thể thiếu.

Hẳn sẽ có nhiều người băn khoăn nội dung trong bài phát biểu cảm ơn khách hàng sẽ có những nội dung nào? Làm sao để viết được bài phát biểu cảm ơn khách hàng hay, ấn tượng và thể hiện được sự chân thành? Hãy để Vietlink Event gợi ý cho bạn nhé!

bai phat bieu cam on khach hang
Cách viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng

Cách viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng

Mở đầu bài phát biểu cảm ơn khách hàng

Hôm nay, Ngày …. Tháng…. năm….., Doanh nghiệp/ Công ty…. trân trọng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “ ….” tại…

Tôi là…, chức vụ…, lời đầu tiên xin thay mặt ban lãnh đạo doanh nghiệp/công ty…Gửi đến toàn thể quý vị khách quý đã dành thời gian quý báu của mình để đến tham dự hội nghị tri ân khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hy vọng, chúng tôi sẽ nhận được những phản hồi của đối tác khách hàng về các sản phẩm, về doanh nghiệp qua buổi hội nghị tri ân khách hàng hôm nay. Từ đó, chúng tôi sẽ rút được kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ và phát triển với một bộ mặt tốt nhất để mang đến cho các đối tác và khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Đại diện lãnh đạo phát biểu gửi lời cảm ơn khách hàng

Ông/bà…Chức vụ…sẽ thay mặt doanh nghiệp/công ty…xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các khách mời, đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ về tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong những năm qua, tốc độ phát triển, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ mới, những thuận lợi và cả khó khăn gặp phải….

Các khách hàng và đối tác đã luôn luôn cùng đồng hành với doanh nghiệp, chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn đồng thời cũng mong muốn duy trì điều này để tương lai sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn.

Vì thế, hội nghị tri ân khách hàng được doanh nghiệp tổ chức vào hôm này là để thể hiện lòng biết ơn, sự gắn kết thân thiết và gửi đến các đối tác, khách hàng của mình những món quà ý nghĩa. Không chỉ vậy, còn có bữa tiệc ấm cúng cùng chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc, trò chơi hấp dẫn bốc thăm trúng thưởng, mini game,…

Một lần nữa tôi xin chân thành gửi lời biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp….Những đánh giá, đóng góp quý giá của quý vị sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt hơn. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

loi phat bieu tri an khach hang
Lời phát biểu tri ân khách hàng phải thể hiện rõ sự chân thành của doanh nghiệp

Cam kết của công ty

Doanh nghiệp…sẽ luôn không ngừng cố gắng trong hiện tại và tương lai để hoàn thiện hơn nữa bộ máy cũng nâng cao chuyên môn của đội ngũ nhân viên. Để đáp lại sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng, doanh nghiệp…sẽ đề ra các mục tiêu nhất định để chinh phục những tầm cao mới.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp…sẽ còn gặp rất nhiều thách thức, khó khăn và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường nhưng chúng tôi luôn hy vọng các đối tác, khách hàng sẽ luôn ở đó, tin tưởng và ủng hộ để tiếp thêm động lực cho chúng tôi ngày càng tự tin phát triển tốt hơn nữa. “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả khách mời, đối tác trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Xin cảm ơn sự hiện diện của quý vị khách quý trong buổi tiệc tri ân ngày hôm nay và chúc quý vị luôn dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn.

Lưu ý khi viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng

Chú trọng lựa chọn người phát biểu

Người phát biểu là người đại diện cho cả doanh nghiệp, công ty cùng sứ mệnh cao cả quảng bá hình ảnh. Do đó người phát biểu khai mạc hội nghị khách hàng phải là người quản lý, lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp bởi sự xuất hiện của họ không chỉ thể hiện được tầm quan trọng của sự kiện mà cho khách hàng thấy được sự tôn trọng, chuyên nghiệp.

bai phat bieu tai hoi nghi khach hang
Bài phát biểu tại hội nghị khách hàng nên được người đứng đầu trình bày

Cần phải lựa chọn đúng người phát biểu với đầy đủ các tố chất như giọng nói dễ nghe, dứt khoát, rõ ràng, phong thái đĩnh đạc, tự tin để tạo được sự chú ý, thu hút mọi người lắng nghe bài phát biểu. Bởi trên thực tế, nếu người trình bày thiếu tự tin, nói lắp, ấp úng, trình bày không rõ ràng thì dù cho nội dung bài phát biểu có hay đến đâu cũng không tạo được ấn tượng đối với khách mời.

Đảm bảo tính logic của bố cục và sự mạch lạc của nội dung

Một trong những yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên sự thành công của bài phát biểu cảm ơn khách hàng đó chính là nội dung. Yêu cầu đối với một bài phát biểu cảm ơn khách hàng đó chính là súc tích, mạch lạc và thống nhất với chủ đề của chương trình và có sức hút với khách hàng. Bài phát biểu tuyệt đối không nên quá dài dòng, lan man, lủng củng.

Bài phát biểu cảm ơn khách hàng muốn đảm bảo được sự liền mạch thì cần phải có bố cục logic. Thường thì bài phát biểu sẽ bao gồm 3 phần sau:

  • Phần mở đầu: Gửi lời của ban lãnh đạo doanh nghiệp, công ty đến với khách hàng, tuyên bố lý do của hội nghị
  • Phần nội dung chính:Chia sẻ về những thuận lợi cũng như khó khăn trong năm vừa qua mà doanh nghiệp đã phải đối mặt. Cùng với đó sẽ gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ doanh nghiệp và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
  • Phần kết: Đưa ra các mục tiêu, định hướng phát triển trong năm mới, quyết tâm vươn xa hơn trong tương lai.

Xác định thời gian thích hợp của bài phát biểu

Thời gian là yếu tố quan trọng cần chú ý khi tổ chức các sự kiện, hội nghị. Để xác định thời gian thích hợp cho bài phát biểu tại hội nghị khách hàng thì cần phải dựa vào kịch bản chương trình. Thời gian phát biểu với thời lượng hợp lý, đầy đủ, súc tích sẽ giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được nội dung hơn và không khiến họ cảm thấy nhàm chán.

phat bieu khai mac hoi nghi khach hang
Bài trình bày chỉ nên kéo dài tối đa 15p để đảm bảo sự tập trung của người nghe

Hy vọng với những chia sẻ về bài phát biểu cảm ơn khách hàng chi tiết, đầy đủ của Vietlink Event, khách hàng sẽ biết cách để giúp cho việc tổ chức sự kiện, hội nghị tri ân khách hàng được diễn ra suôn sẻ, thành công và tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Chúc bạn tổ chức sự kiện thành công!

Bài viết Cách viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng tại hội nghị đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/bai-phat-bieu-cam-on-khach-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện như thế nào? Mẫu kế hoạch chi tiết

TỔ CHỨC LỄ MỞ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Tuyển dụng vị trí : Senior Account Executive