LỄ CÔNG BỐ PHÂN KHU TOPAZ TOWN – DỰ ÁN GEM SKY WORLD

Sau nhiều ngày trông chờ, 29/11/2020 vừa qua, Lễ công bố phân khu Topaz Town – dự án Gem Sky World đã chính thức diễn ra tại White Palace Phạm Văn Đồng, với sự tham gia của hàng trăm Khách hàng đang quan tâm tới phân khu sở hữu nhiều thế mạnh ưu việt này.
Mang tên loại đá biểu tượng của sự thông minh, sắc đẹp và lòng chung thủy, phân khu Topaz Town chinh phục cư dân bằng vẻ đẹp chân phương của mình. Không lộng lẫy thượng lưu như Aquamarine Villas, không tấp nập nhộn nhịp như Emerald Town, Topaz Town dành cho những cư dân yêu chuộng sự thanh bình yên ả nhưng vẫn có thể tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội của một khu đô thị hiện đại chuẩn quốc tế.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Topaz Town bao gồm 357 sản phẩm nhà phố tự xây, có diện tích đất từ 100-230m² /căn, không giới hạn thời gian xây dựng, sổ hồng toàn phân khu, thích hợp để đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời, kết hợp mua để ở lâu dài. Gia chủ có thể tự lên ý tưởng thiết kế nhà theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo sự đồng bộ của toàn khu đô thị, mỗi căn nhà phố cần đảm bảo xây dựng theo phong cách kiến trúc và tiêu chuẩn chung 3 tầng/căn trên diện tích đất từ 100-230m².
Bên cạnh việc giới thiệu đến Khách hàng viên hoàng ngọc Topaz Town, sự kiện còn thu hút Khách mời bằng hàng loạt tiết mục đặc sắc do ban nhạc The Lost Art và nghệ sĩ violin Sơn Mạch trình diễn, đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Đức Tuấn trong những bài hát đong đầy cảm xúc. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng được trải qua những giây phút hồi hộp với phần rút thăm may mắn, rất nhiều phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân.
Tuy thời gian gấp rút nhưng VIETLINK đã cố gắng chuẩn bị cho event chỉn chu và diễn ra một cách tốt đẹp nhất, hài lòng khách hàng. Cảm ơn sự tin tưởng tuyệt đối và tín nhiệm của khách hàng dành cho VIETLINK.

Bài viết LỄ CÔNG BỐ PHÂN KHU TOPAZ TOWN – DỰ ÁN GEM SKY WORLD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/le-cong-bo-phan-khu-topaz-town-du-an-gem-sky-world/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất