HOÀNG QUÂN – 20 NĂM TỰ HÀO QUỐC GIA – VƯƠN XA THẾ GIỚI

Ngày 29/09/2020 vừa qua, Tập đoàn Hoàng Quân đã tổ chức Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “20 YEARS ANNIVERSARY – GLOBAL SIGN – NATIONAL PRIDE”.
20 năm chính là hành trình kiến tạo và hoàn thiện các mảnh ghép quan trọng, không thể tách rời trong bức tranh toàn cảnh tại Tập đoàn Hoàng Quân, cũng là cột mốc lớn của 30 thương hiệu công ty thành viên, hình thành chuỗi liên kết khép kín từ đầu tư, pháp lý, thiết kế, xây dựng, thẩm định giá, đến tiếp thị phân phối quản lý Bất động sản song hành cùng các lĩnh vực Giáo dục, Tài chính.
20 năm qua, Tập đoàn Hoàng Quân đã đăng ký và đang thực hiện 24 dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân khắp các tỉnh thành từ Miền Trung đến Miền Nam, tại mỗi tỉnh, thành phố đều có dấu ấn các dự án Nhà ở xã hội của Hoàng Quân.
Vietlink Event hân hạnh được đồng hành cùng Hoàng Quân Group Với Hệ thống âm thanh ánh sáng chuẩn Châu Âu, 200 m2 màn hình Led P3 indoor bao quanh Toà Nhà Golden King Quận 7, các hạng mục production thi công và lắp đặt trong vòng 24h tiếng. Tất cả chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình kiến tạo thương hiệu quốc gia.
_____________
𝐕𝐈𝐄𝐓𝐋𝐈𝐍𝐊 𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓
Contact: 0909 975 731
Email: info@vietlinkmedia.com

Bài viết HOÀNG QUÂN – 20 NĂM TỰ HÀO QUỐC GIA – VƯƠN XA THẾ GIỚI đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vietlink Event.



source https://vietlinkevent.vn/hoang-quan-20-nam-tu-hao-quoc-gia-vuon-xa-the-gioi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất