Mẫu lên kế hoạch đi du lịch công ty

Bạn đang cần mẫu lên kế hoạch đi du lịch công ty để tham khảo? Du lịch là một trong những hoạt động đang được rất nhiều công ty triển khai. Đây là hoạt động giúp nhân viên có thời gian thư giản và gắn kết tình cảm công ty hơn rất nhiều. Dưới đây là những nội dung mẫu cần có nhé!

Mẫu lên kế hoạch đi du lịch phải xác định mục đích rõ ràng

Cũng như bất kỳ kế hoạch nào khác, mẫu lên kế hoạch đi du lịch cũng phải có mục đích của chuyến đi. Thứ nhất để người lên kế hoạch định hướng các bước tiếp theo của kế hoạch theo đúng mục đích đã đề ra. Thứ hai là các thành viên nhận được thông báo sẽ nắm rõ được chủ ý của ban lãnh đạo. Như vậy, tất cả sẽ cùng thống nhất tập trung về một hướng cho sự kiện lần này.

 Với một số người, không quan trọng nội dung mục đích của kế hoạch. Tuy nhiên, đây lại là điều rất quan trọng. Bạn có thể để ý, hầu như trong tất cả các kế hoạch dù lớn nhỏ, nội dung đầu tiên luôn là Mục tiêu – Mục đích của kế hoạch.

Thời gian và địa điểm du lịch công ty

Đây là nội dung khá quan trọng. Thời gian nên bố trí phù hợp với mục đích của chuyến đi, du lịch gần hay xa, kinh phí như thế nào. Tốt nhất, bạn nên chọn khoảng thời gian hợp lý, không quá xa ngày lên kế hoạch bởi sẽ làm giảm không khí hứng khởi chuẩn bị cho chuyến đi. Tuy nhiên, cũng không chọn ngày quá gần làm mọi người lúng túng và không kịp chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi.

Về địa điểm, nội dung này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh phí, thời gian du lịch và sự đề xuất của ban lãnh đạo, thành viên trong công ty. Địa điểm du lịch nên là địa điểm có nhiều cảnh đẹp, khí hậu dễ chịu và nhiều dịch vụ du lịch để các thành viên công ty có cơ hội vui chơi và trải nghiệm trong suốt chuyến đi.

Ghi rõ kinh phí trong kế hoạch đi du lịch công ty

Thông thường, sẽ có trường hợp các chi phí của chuyến du lịch do công ty trả toàn bộ. Khi đó, các nội dung của chương trình du lịch cũng như đi lại sẽ gói gọn trong kinh phí từ phía công ty. Cũng có trường hợp, các nhân viên trong công ty sẽ đóng góp thêm để cùng chi trả các nhu cầu phát sinh khác trong chuyến đi. Hoặc là đóng góp để nâng cấp dịch vụ và trải nghiệm trong chuyến đi du lịch cùng nhau.

Ngoài ra, bạn cần thông tin về mức nhận tiền mặt đối với cá nhân không tham gia du lịch công ty. Và mức đóng góp của thành viên gia đình hoặc bạn bè của nhân viên công ty có nhu cầu cùng tham gia. Nên có con số cụ thể để tránh hiểu nhầm khi ban hành kế hoạch đến toàn thể công ty.

Tiến độ thực hiện kế hoạch đi du lịch

Bạn càng chia nhỏ nội dung và thời gian thực hiện thì sẽ càng giúp người đọc kế hoạch dễ hình dung hơn. Các nội dung rõ ràng và hoàn thành một giai đoạn cần có một kết quả nhất định bằng văn bản chẳng hạn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được các công việc chuẩn bị cho chuyến du lịch mà không bị bị động khi thời gian du lịch đến gần.

Cuối cùng bạn đừng quên các thông tin liên hệ người phụ trách kế hoạch để tiện trao đổi các vấn đề liên quan khi cần thiết. Hy vọng mẫu lên kế hoạch đi du lịch công ty của chúng thôi hữu ích với bạn, xin cảm ơn!

Nguồn bài viết: Mẫu lên kế hoạch đi du lịch công ty



source https://vietlinkevent.vn/mau-len-ke-hoach-di-du-lich-cong-ty/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất