Công ty dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre

Các công ty dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre có khá nhiều. Khi tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện bạn sẽ có các câu hỏi như: Các công ty này hoạt động như thế nào và thường tổ chức các hoạt động gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về nội dung này nhé!

Tìm hiểu các công ty dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre

Khi có nhu cầu thuê công ty dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre thì trước hết bạn nên tìm hiều về các công ty này. Hiểu về nguồn lực, kinh nghiệm và các vấn đề các như nhân sự, tác phong làm việc… sẽ rất hữu ích cho việc chọn công ty phù hợp.

Mỗi sự kiện khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau mà không phải bất kì công ty tổ chức sự kiện nào cũng có thể đáp ứng được. Thường thì mỗi công ty tổ chức sự kiện sẽ có những điểm mạnh nhất định hoặc những nhóm sự kiện chuyên tổ chức. Ví dụ: có một số công ty tổ chức sự kiện chuyên tổ chức các sự kiện về team building thì sẽ có nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ và nguồn lực để tổ loại sự kiện này hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu về trụ sở của công ty tổ chức sự kiện. Để tổ chức sự kiện tại Bến Tre có thể là các công ty tại Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long… Đây là những tỉnh giáp ranh có điều kiện về địa lý thuận lợi. Ngoài ra, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện xác định Bến Tre là một trong những thị trường có nhiều cơ hội. Do đó, bạn cũng có thể chọn các công ty tổ chức sự kiện tại TP.HCM.

Doanh nghiệp thường tổ chức sự kiện gì tại Bến Tre

Những hoạt động mà các công ty dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre thường tổ chức cho các doanh nghiệp đó là Team Building, Company Trip. Nhất là các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận

Sự kiện Team Building

Một trong những địa điểm được chọn để tổ chức Team Building tại Bến Tre đó là Khu du lịch Lan Vương. Đây được xem là một thiên đường các trò chơi dành cho đồng đội cùng với không gian vô cùng thoải mái và rộng.  Các thành viên tham gia Team Building có thể tham gia các trò chơi thú vị tại đây như: Đi cầu dây giăng, Thi chèo xuồng ba lá, đạp xe nước, đổ bánh xèo, tát mương bắt cá…

Sự kiện Company Trip

Bến Tre có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, vừa có biển vừa có những địa điểm văn hóa đặc sắc. Do đó, Bến Tre được rất nhiều các công ty chọn là nơi tổ chức Company Trip.

Nếu tổ chức Compay Trip tại Bến Tre, bạn có thể có những giây phút thư giản ở Biển Thạch Hải, Thạch Phú… Hoặc cũng có thể tham quan Cồn Phụng, Cồn Quy, Cồn Phú Đa…Bến Tre cũng có khá nhiều địa điểm du lịch lịch sử – tâm linh nổi tiếng như khu lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu, Làng du kích Đồng Khởi, chùa Tuyên Linh…

Công ty Vietlink cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Xưởng sản xuất: 93 đường TTN , 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM

Tell: 028 62 700 721

Mail: info@vietlinkmedia.com

Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287

Website: vietlinkevent.vn

Nguồn bài viết: Công ty dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bến Tre



source https://vietlinkevent.vn/cong-ty-dich-vu-to-chuc-su-kien-tai-ben-tre/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất