Company Trip Phan Thiết – Cẩm nang du lịch Phan Thiết tất tần tật từ A  đến Z

Vào dịp hè, hầu hết các doanh nghiệp công ty đều nhộn nhịp để lên kế hoạch cho chuyến Company Trip. Phan Thiết là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người lựa chọn nhất. Phan Thiết hội tụ rất những địa danh tham quan và vui chơi thú vị cùng nhiều bãi biển đẹp rất phù hợp để nghỉ dưỡng cũng như tổ chức các hoạt động team building. Do đó, Phan Thiết chính là nơi lý tưởng cho doanh nghiệp tổ chức company trip Phan Thiết chính vào mùa hè này. Bạn còn chần chờ gì mà không cùng Vietlink Event khám phá hành trình đi đến Phan Thiết nhé!

Lên kế hoạch tổ chức company trip Phan Thiết

Một kế hoạch cụ thể sẽ giúp công ty, doanh nghiệp của bạn có được chuyến company trip Phan Thiết thật hoàn hảo. Để doanh nghiệp dễ dàng lên kế hoạch Tổ chức Company Trip cho công ty mình thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Lên ý tưởng cho chuyến company Trip Phan Thiết

Đầu tiên, các doanh nghiệp phải xác định được mục đích của chuyến đi company trip Phan Thiết là gì: Du lịch nghỉ dưỡng; Tham quan vui chơi; Team building kết hợp gala dinner hay Tổ chức team building du lịch,…Tùy vào từng mục đích thì sẽ có kế hoạch cho chuyến đi thích hợp đảm bảo để doanh nghiệp có một company trip Phan Thiết hoàn hảo. Để chuyến đi thêm thú vị và tạo nhiều cảm xúc cho mọi người thì các doanh nghiệp còn có thể kết hợp nhiều hoạt động trên lại với nhau để thêm phong phú, đa dạng hơn.

Xác định số lượng người dự company trip Phan Thiết

Tiếp theo, doanh nghiệp cần phải nắm rõ được số lượng tham dự company trip Phan Thiết. Vì số lượng người này sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác nhau như: Đặt khách sạn; Đặt xe di chuyển; Địa điểm nhà hàng ăn uống; Ngân sách dự tính; Thiết kế các hoạt động vui chơi,…

Để tránh việc dư thừa hay quá tải thì doanh nghiệp cần nắm được số lượng người chính xác nhất. Trước khi lập các kế hoạch tiếp theo thì doanh nghiệp cần xác nhận nhiều lần số lượng người. Với một số thành viên đi cùng gia đình, con cái thì tuỳ vào ngân sách của mình các doanh nghiệp có thể cho đăng ký hoặc không tuỳ.

Đặt nhà hàng, khách sạn

Khi lập kế hoạch company trip Phan Thiết thì các doanh nghiệp nên chú ý lựa các khách sạn có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển gần các nhà hàng và địa điểm tham quan. Điều này sẽ giúp du khách tránh việc phải di chuyển quá nhiều giữa nơi ở, nhà hàng và địa điểm du lịch. Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn những khách sạn, khu resort ở Phan Thiết có phục vụ xe đưa đón.

Tùy thuộc vào khẩu vị, sở thích của đa số các thành viên mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn các nhà hàng ăn uống phù hợp. Để đảm bảo đồ ăn ngon và giá cả hợp lý thì các doanh nghiệp trước khi đặt bàn nên tham khảo trước menu, giá cả. Không chỉ vậy, doanh nghiệp cũng nên khảo sát nhiều nhà hàng nổi tiếng, được nhiều đánh giá khách quan từ nhiều khách hàng trước khi lựa chọn để đảm bảo chính xác, an toàn, tiết kiệm chi phí mà đồ ăn lại hợp khẩu vị.

Lưu ý các doanh nghiệp nên đặt sớm để được giá ưu đãi vì vào mùa cao điểm du lịch tại Phan Thiết rất đông khách. Việc đặt bàn trước còn giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng nhà hàng, khách sạn đều “cháy” chỗ.

Lên các tiết mục cho chuyến đi company trip Phan Thiết

Khi đi du lịch Phan Thiết cả công ty thì hoạt động chính là những tiết mục vui chơi, hoạt động giải trí. Đó là lý do mà  trong chuyến company trip Phan Thiết ban tổ chức cần lên danh sách những địa điểm cần đến và nếu doanh nghiệp có lồng ghép các hoạt động team building thì cũng nên thiết kế các trò chơi trong chương trình.

Khi thiết kế cho chơi cho chương trình team building Phan Thiết, thì cần đảm bảo những trò chơi này phải phù hợp với số lượng người tham dự và độ tuổi trung bình của các thành viên. Để đảm bảo việc vui chơi thì ban tổ chức hãy lựa chọn trò chơi phù hợp với độ tuổi, giới tính và sắp xếp trình tự hợp lý; giữa các trò chơi cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn …Chẳng hạn, những du khách là người có độ tuổi cao thì không nên cho tham gia những trò chơi về thể chất năng động vì sẽ gây ra tình trạng chán nản, mệt mỏi và ngược lại. 

Khi chơi những trò cần có đạo cụ teambuilding thì doanh nghiệp nên chuẩn bị sớm và cần chú ý về độ an toàn. Để có được một chương trình company trip Phan Thiết hoàn hảo, thú vị và đáng nhớ nhất doanh nghiệp nên liên hệ những công ty tổ chức du lịch, team building chuyên nghiệp.

 

Xây dựng lịch trình cụ thể cho company trip Phan Thiết 

 

Một chuyến du lịch Phan Thiết thông thường sẽ sẽ kéo dài 3 ngày 2 đêm, hoặc ít nhất là 2 ngày 1 đêm. Dưới đây là một gợi ý về việc thiết kế lịch trình 3 ngày 2 đêm cho chuyến company trip Phan thiết:

Lịch trình company trip Phan Thiết ngày 1

  • 09h00 – 11h00: Du khách  sẽ đến khu du lịch Tà Cú tham quan.
  • 11h40 – 12h15: Ăn trưa ở nhà hàng, quán ăn gần điểm dịch, nghỉ ngơi, dưỡng sức.
  • 12h45 – 13h30: Tham quan khu di tích Trường Dục Thanh.
  • 13h50: Đến Dynasty Mui Ne Beach để nhận phòng.

Sau đó tham gia các hoạt động vui chơi tự do, đánh bóng chuyền, tắm biển tại resort…Buổi chiều du khách sẽ cùng đồng nghiệp tham gia các trò chơi team building bãi biển vô cùng thú vị.

Lịch trình company trip Phan Thiết ngày 2

  • 06h30 – 7h15: Đến Đồi Cát Bay vui chơi.
  • 07h30: Ăn sáng ở resort, chuẩn bị di chuyển đến các địa điểm tham quan khác.
  • 09h00 – 11h00: Khám phá Trung Tâm Bùn Khoáng Mũi.
  • 11h10 – 12h00: Ăn uống ở nhà hàng Deja Vu.
  • 12h10 – 13h30: Đến tham quan lâu đài rượu vang RD.
  • 13h35 – 14h30: Đến công viên Tượng Cát vui chơi, giải trí.
  • Buổi chiều tối du khách sẽ được tham gia các chương trình Gala Dinner, đốt lửa trại…

Lịch trình company trip Phan Thiết ngày 3

  • 08h00 – 09h30: Đến địa điểm du lịch Bàu Sen – Bàu Trắng tham quan.
  • 10h00 – 11h00: Khám phá địa điểm du lịch Suối Tiên.
  • 11h30 – 12h00: Tham quan Dinh Vạn Thuỷ Tú.
  • 12h00: Kết thúc chuyến company trip Phan Thiết và di chuyển về TP.HCM. Ghé một số địa điểm bán quà lưu niệm, đặc sản Phan Thiết trên đường về để các thành viên mua quà về tặng người thân, bạn bè.

 

 Những địa điểm du lịch hấp dẫn để tổ chức company trip Phan Thiết

 

Du lịch Phan Thiết tại Tháp Chàm Poshanư

Tháp Poshanư là một nhóm di tích còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa nằm trên đồi Bà Nài, phường Phú Hải. Địa điểm này chính là nơi ghi dấu những dấu tích lịch sử và dấu chân của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận một cách rõ ràng nhất. Người Chăm xây dựng cụm tháp Poshanư vào cuối thế kỷ VIII để thờ thần Shiva. Tháp Poshanư mang phong cách kiến trúc độc đáo Hòa Lai ở Bình Thuận thể hiện nền văn hóa lâu đời với nhiều dấu ấn đặc sắc.

Mặc dù cụm tháp Poshanư có kích thước vừa và nhỏ nhưng các công trình kiến trúc này lại chứa đựng tinh hoa, sáng tạo của người Chăm xưa. Tạo nên những công trình kiến trúc vừa uy nghiêm vừa kỳ bí kích thích con người khám phá. Tháp Poshanư là một trong những cụm tháp Chàm cổ nhất còn tương đối nguyên vẹn nên luôn thu hút một lượng khách đông đảo ghé thăm. 

Chùa núi Tà Cú 

Khu du lịch Núi Tà Cú cũng là điểm du lịch hấp dẫn du khách. Địa danh này nằm sát quốc lộ 1A, ở thị trấn Thuận Nam và cách thành phố Phan Thiết 30km về phía Nam. Khu du lịch Núi Tà Cú gây ấn tượng với du khách bởi phong cảnh đẹp muôn hoa khoe sắc, cây cối xanh tươi, không khí trong lành, mang đến cảm giác thư thái cho con người. Đặc biệt Đỉnh núi Tà Cú là điểm nhấn của khu du lịch này được nhiều du khách yêu thích chinh phục. Hiện nay, có 2 đường lên núi Tà Cú mà du khách có thể tham khảo: Đi cáp treo và men theo hơn 1000 bậc thang.

Với những du khách có sức khỏe tố và yêu thích mạo hiểm thì hoàn toàn có thể thử sức với 1000 bậc thang để chinh phục đỉnh núi Tà Cú. Du khách sẽ tận hưởng một không gian đa sắc màu, chiêm ngưỡng những cây hoa dong nở đỏ rực, những ngọn cây cổ thụ xanh mướt; cùng với đó là nghe tiếng chim hót thánh thót, hít thở trong lành.

Đồi cát bay địa điểm lý tưởng Tổ chức company trip Phan Thiết 

Đồi Cát Mũi Né là một trong những bãi cát trải dài nhiều km nằm ở khu phố 5, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết.. Đồi cát này lan rộng ở một diện tích không nhất định với tổng thể lớn. Đồi Cát Bay có tổng diện tích gần 50ha từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận và được hình thành từ rất lâu đời. Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi cát với nhiều màu sắc nổi bật như trắng ngà, vàng, đỏ nhạt, đỏ sẫm,… Tất cả những màu cát này trộn lẫn vào nhau trông vô cùng đẹp mắt.

Đồi cát bay cái tên gọi này cũng khiến du khách tò mò và thực tế chính hình dáng của nó thay đổi liên tục theo từng ngày, từng giờ nên nó đã được người dân đặt cho cái tên mang sự kỳ diệu đó. 

Hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà là một ngọn tháp cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam thắp đèn dùng cho tàu thuyền giao thông trong khu vực. Ngọn hải đăng này nằm ở mũi Kê Gà, thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Đứng giữa những bãi biển hoang sơ, nước trong vắt trên đảo Kê Gà ngọn hải đăng này vừa sừng sững, vừa uy nghiêm và hiện nay nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan, chụp ảnh “sống ảo”.

Các doanh nghiệp nếu muốn ra thăm hải đăng Kê Gà, có thể liên hệ với resort để thuê tàu hoặc thuê thuyền thúng hay tàu của dân địa phương.

Tham quan Trường Dục Thanh 

Trường Dục Thanh là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907. Đây là nơi dạy học cho con em nhà cách mạng yêu nước trong thời kháng chiến. Đặc biệt, nơi đây còn lưu giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật trước đây chủ tịch Hồ Chí Minh trong quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Đến Phan Thiết du lịch chắc chắn du khách không thể bỏ qua điểm tham quan ý nghĩa như Trường Dục Thanh.

Các bãi biển đẹp lý tưởng để tổ chức team building cho company trip Phan Thiết

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa nằm ở phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm thành phố khoảng 10km là một trong những điểm đến du lịch cực kỳ thu hút du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng nhất là các du khách đi theo đoàn, công ty tổ chức. Bãi biển này hấp dẫn du khách bởi nước biển trong xanh, sóng từng đợt dịu êm cùng những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển với nhiều hình thù độc đáo.

Du khách đến với Bãi đá Ông Địa sẽ cảm nhận được cảm giác bình yên, thư giãn, thoải mái cùng sự mộc mạc, bình dị của làng chài ven biển. Một hình ảnh rất quen thuộc của những ngư dân hiền lành chất phác cùng những chiếc thúng, những chiếc thuyền lênh đênh trên biển thả lưới đánh cá cũng đủ làm xao xuyến tâm hồn du khách.

Đến với Bãi đá Ông Địa Du khách du khách sẽ được thỏa sức tắm biển, phơi mình dưới cát vàng óng ánh. Hay cùng nhau tổ chức các hoạt động team building vô cùng thú vị. Ngoài ra, du khách đến đây còn có thể thử sức với nhiều trò chơi mạo hiểm như dù lượn, lướt sóng, mô tô nước…

Bãi Rạng Phan Thiết

Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 15km về phía Bắc, Bãi Rạng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Với những rặng dừa xanh mát uốn lượn bên bờ biển nước trong xanh, không khí mát lành Bãi Rạng được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất của Phan Thiết mà du khách không thể bỏ qua. 

Bãi Rạng vào mùa hè thì chiều nào cũng tấp nập khách đến tắm biển, vui chơi cũng như thưởng thức món đặc sản cá chuồn xanh nướng thơm ngon, hấp dẫn. Gần Bãi Rạng cũng có khá nhiều khách sạn và resort nên các du khách hoàn toàn yên tâm sẽ chọn được cho mình nơi nghỉ ngơi lý tưởng và có tinh thần thoải mái để thỏa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Bãi Rạng.

Bãi biển Hòn Rơm

Hòn Rơm, cách thành phố Phan Thiết 28 km là một điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến company trip Phan Thiết. Hòn Rơm nằm tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết mang vẻ đẹp vừa hoang sơ nhưng cũng rất nên thơ. Hòn Rơm là nơi lý tưởng để các  doanh nghiệp tổ chức du lịch nghỉ dưỡng.

Hòn Rơm thu hút du khách bởi nước xanh trong vắt, không có đá ngầm, sóng êm, núi choàng lên nhau, ôm ấp bãi biển dài uốn lượn. Đến với Hòn Rơm du khách có thể tắm biển,  tổ chức lửa trại, ngồi ngắm bình minh hay hoàng hôn tuyệt mỹ,…Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ dành cho du khách.

Bãi biển Hàm Tiến 

Thêm một địa điểm tổ chức company trip Phan Thiết lý tưởng được nhiều du khách yêu thích nữa đó là Bãi biển Hàm Tiến. Bãi biển xinh đẹp này gây ấn tượng với du khách bởi nước biển trong xanh, mát lạnh và những bờ cát màu hơi ngà đặc trưng và mịn tinh. Cùng với đó là hình ảnh những hàng dừa xanh rì vút cao, tỏa bóng mát bên bờ biển rộng lớn.  Bãi biển Hàm Tiến khá sạch nên lý tưởng để tắm biển, vui chơi giải trí đó cũng là lý do nơi đây luôn nhộn nhịp du khách lẫn người địa phương.

Bãi biển Thuận Quý

Bãi biển Thuận Quý nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km được biết đến là một trong những bãi tắm còn giữ được vẻ hoang sơ nhất tại thành phố biển Phan Thiết. Du khách đến đây sẽ ngỡ ngàng bởi cảnh sắc hoang sơ mà đượm tình. Với những bờ cát trắng thoai thoải vươn mình ra mặt biển được rừng thông xanh rì bao bọc. Những vườn cây trĩu quả ở xa xa cũng thu hút du khách. Lúc những cơn sóng xô vào bờ đá tung bọt trắng xóa thì Bãi biển Thuận Quý đẹp nhất. Khung cảnh lúc này càng trở nên huyền ảo, thơ mộng hơn. Vì thế đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp Tổ chức company trip Phan Thiết.

Hy vọng những thông tin tổng hợp kinh nghiệm tổ chức company trip Phan Thiết cho doanh nghiệp mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp ích được cho các bạn để có được một chuyến du lịch công ty thật nhiều cảm xúc. Các bạn hãy liên hệ ngay với Vietlink Event  để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế tour du lịch hay company Trip Phan Thiết chi tiết, trọn vẹn nhất. Vietlink Event cam kết mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch đáng nhớ nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong Ngành Tổ chức Du Lịch. Vietlink Event đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho tour du lịch nếu có nhu cầu du khách hãy liên hệ ngay số điện thoại 0909 975 731 hoặc 0938 277 247 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

 

Nguồn bài viết: Company Trip Phan Thiết – Cẩm nang du lịch Phan Thiết tất tần tật từ A  đến Z



source https://vietlinkevent.vn/company-trip-phan-thiet-cam-nang-du-lich-phan-thiet-tat-tan-tat-tu-a-den-z/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List 50+ các trò chơi team building độc lạ và thú vị

Tổng hợp các mẫu thư mời sự kiện ấn tượng chuyên nghiệp

List 30+ các trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn nhất